Wednesday, September 16, 2015

PLC Rockwell Micrologix 800 - PLC cho sinh viên nghiên cứu làm đồ án

PLC Rockwell Automation - Allen Bradley Việt Nam thân ái chào bạn đọc.

Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc được nhắm đến là các bạn sinh viên đang chuẩn bị làm đồ án, luận văn tốt nghiệp sử dụng PLC Rockwell.

Trước tiên xin có một lời chúc mừng cho bạn khi đã chọn PLC Rockwell để làm đồ án, đó là lựa chọn chính xác phù hợp với yêu cầu thực tế. Tại sao lại như vậy?
Với kinh nghiệm làm việc với các nhà máy sản xuất trong nhiều năm chúng tôi nhận thấy có sự dịch chuyển từ sử dụng các dòng PLC khác sang PLC Rockwell.
Lý do: PLC Rockwell khá chất lượng, ổn định. Nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đã chuyển sang sử dụng PLC của Rockwell như: P&G, Unilever, Cocacola...
Khi chọn PLC Rockwell là các bạn đã bắt nhịp thời đại rồi đó.

Ok, tiếp theo sẽ là chọn dòng PLC Rockwell nào để nghiên cứu hiệu quả nhất cho sinh viên?
PLC Rockwell không phải là dòng PLC bình dân, vì vậy giá của nó rất cao. Nếu bạn không biết chọn thì e là không đủ kinh phí để nghiên cứu.

Với kinh nghiệm của chúng tôi, dòng PLC Rockwell Micrologix 800 là dòng có mức giá thấp nhất phù hợp với các bạn sinh viên.
PLC Rockwell Micrologix 800 cho sinh viên

Giá thị trường của nó tầm 3 triệu đồng đã bao gồm phần mềm lập trình (nếu không biết chọn, các bạn mua dòng khác giá đã cao lại phải tốn thêm phí mua phần mềm lập trình không hề rẻ nhé.)

Để mua sản phẩm PLC Rockwell Micrologix 800 các bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Công Nghệ Milo
http://milotech.vn
Email: sales.milotech@gmail.com
Hotline: 0932648979

No comments:

Post a Comment