Wednesday, July 15, 2015

Rockwell Automation và Cisco phát triển công nghệ mới nhằm giảm thiểu rủi ro bảo mật trong môi trường công nghiệp.

PLC Rockwell thân ái chào bạn đọc.

PLC Rockwell luôn cập nhật những tin tức công nghệ và sản phẩm mới nhất từ hãng Rockwell Automation - Allen Bradley.

Mời các bạn theo dõi bản tin: Rockwell Automation và Cisco hợp tác phát triển công nghệ mới nhằm giảm thiểu rủi bảo mật trong môi trường công nghiệp.

MILWAUKEE, 17 Tháng 6 năm 2015 - Là thị trường công nghiệp phát triển để mở khóa các lời hứa của Internet of Things (IOT), Rockwell Automation và Cisco đã được công bố bổ sung mới Converged Plantwide Ethernet (CPwE) kiến ​​trúc của họ để giúp công nghệ hoạt động (OT) và công nghệ thông tin (CNTT) các chuyên gia địa chỉ được thay đổi liên tục thực hành an toàn. Việc mở rộng an ninh CPwE mới nhất, tính năng công nghệ của cả hai công ty, bao gồm hướng dẫn thiết kế và kiến ​​trúc xác nhận để giúp xây dựng một mạng lưới an toàn hơn trên các nhà máy và doanh nghiệp.

Các IOT công nghiệp được nâng cao nhu cầu về tính linh hoạt cao, kết nối an toàn giữa các sự vật, máy móc, dòng làm việc, cơ sở dữ liệu và con người, tạo điều kiện cho mô hình mới của chính sách truy cập dựa trên sàn nhà máy. Thông qua những kết nối mới, dữ liệu máy tính trên sàn nhà máy có thể được phân tích và áp dụng để xác định hoạt động tối ưu và công trình cung cấp chuỗi dòng chảy để cải thiện hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Một môi trường kết nối an toàn cũng giúp các tổ chức giảm thiểu rủi ro với việc tuân thủ chính sách, và bảo vệ sở hữu trí tuệ với chia sẻ an toàn giữa các bên liên quan trên toàn cầu.

Core vào kiến ​​trúc xác nhận mới là trọng tâm tạo điều kiện cho OT và các chuyên gia CNTT để sử dụng các chính sách và thủ tục an ninh bằng cách hình thành nhiều lớp phòng thủ. Một cách tiếp cận phòng thủ theo chiều sâu sẽ giúp các nhà sản xuất bằng cách thiết lập các quy trình và chính sách xác định và chứa các mối đe dọa phát triển trong các hệ thống tự động hóa và điều khiển công nghiệp. Các tiêu chuẩn mới CPwE kiến ​​trúc đòn bẩy mở công nghiệp, chẳng hạn như IEC 62.443, và cung cấp các khuyến nghị cho việc chia sẻ dữ liệu an toàn hơn qua một khu phi quân sự công nghiệp, cũng như thực thi các chính sách kiểm soát truy cập vào mạng có dây hoặc không dây plantwide.

"Điều quan trọng đối với an ninh mạng công nghiệp là làm thế nào bạn thiết kế và triển khai cơ sở hạ tầng của bạn một cách toàn diện và giải quyết các mối đe dọa bảo mật cho nội bộ và bên ngoài," Lee Lane, giám đốc kinh doanh, Rockwell Automation cho biết. "Các hướng dẫn mới xem xét các yếu tố an ninh cho các khu công nghiệp của các kiến ​​trúc CPwE, tận dụng các kinh nghiệm kết hợp của Rockwell Automation và Cisco."

Rockwell Automation và Cisco đã tạo ra nguồn lực để giúp các nhà sản xuất có hiệu quả triển khai các giải pháp an ninh. Mỗi hướng dẫn mới được đi kèm với một tờ giấy trắng tóm tắt các nguyên tắc thiết kế chính, như sau:

The Demilitarized Zone Thiết kế công nghiệp và hướng dẫn thi hành và giấy trắng cung cấp hướng dẫn cho người dùng trên một cách an toàn chia sẻ dữ liệu từ sàn nhà máy thông qua các doanh nghiệp.

The Identity Dịch vụ Thiết kế và Hướng dẫn thực hiện và giấy trắng giới thiệu một cách tiếp cận để thực thi chính sách bảo mật chặt kiểm soát truy cập bởi bất kỳ ai trong nhà máy, cho dù họ đang cố gắng để kết nối thông qua truy cập có dây hoặc không dây.

"An ninh không thể là một suy nghĩ trong môi trường nhà máy hiện nay. Như chúng ta đã kết nối nhiều thiết bị hơn và tạo ra hiệu quả hơn cách hoạt động, chúng tôi cũng tạo ra lỗ hổng nhất định ", Bryan Tantzen, giám đốc cao cấp, Cisco cho biết. "Cisco và Rockwell Automation đã hợp tác trong gần một thập niên về các giải pháp doanh, phục vụ như là tài nguyên dựa trên tiêu chuẩn về an ninh trong môi trường công nghiệp. Những kiến ​​trúc mới và hướng dẫn xây dựng trên sự hợp tác của chúng tôi bằng cách giúp đỡ các tổ chức công nhận và chủ động giải quyết những mối quan tâm an ninh ngày nay. "

Các công ty có thể tận dụng lợi thế của các giải pháp công nghệ hàng đầu từ Rockwell Automation và Cisco để giải quyết an ninh từ một quan điểm toàn diện. Cùng với nhau, hai công ty cung cấp một, khả năng mở rộng kiến ​​trúc chung cho các mạng Ethernet và doanh nghiệp công nghiệp mạnh, cùng với các dịch vụ độc đáo, chẳng hạn như đánh giá bảo mật và an ninh quản lý, giúp các nhà sản xuất xác định và đáp ứng số liệu hiệu suất và quy mô trong nhà các nguồn lực.

Thông báo này tiếp tục mở rộng các cam kết của Rockwell Automation và Cisco là một trong những nguồn tài nguyên có giá trị nhất trong ngành công nghiệp để giúp các nhà sản xuất nâng cao hiệu quả kinh doanh bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa tự động hóa công nghiệp sàn nhà máy và hệ thống thông tin ở mức cao hơn.

Để được tư vấn và sử dụng các công nghệ của Rockwell Automation các bạn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Công Nghệ Milo
http://milotech.vn
Email: sales.milotech@gmail.com
PLC Rockwell - Biến Tần Rockwell - Cáp lập trình plc Rockwell - Pin thay thế cho PLC Rockwell

No comments:

Post a Comment